วิธีเช็คสิทธิ์คงเหลือ เราเที่ยวด้วยกัน และจองให้ทัน สิทธิ์เก็บตก เราเที่ยวด้วยกัน

วิธีเช็คสิทธิ์คงเหลือ เราเที่ยวด้วยกัน “สิทธิ์เก็บตก” และจองให้ทัน ล่าสุด 7,000 สิทธิ์ หมดใน 10 นาที

เลือกหัวข้อที่ต้องการอ่าน

จากที่เรารู้ว่า เราเที่ยวด้วยกัน ถูกจองสิทธิที่พัก เหลือ 0 ทั้งที่สามารถมีเวลาจองได้ถึง 31 มกราคม 2563 จำนวน 15 สิทธิ์

ดังนั้นทุกคนจึงรอให้ถึงวันที่ 16 ธันวาคม 2563 ซึ่งจะมีการเพิ่มสิทธิที่พักอีก 1 ล้านสิทธิ์

เลื่อนการเพิ่มสิทธิ์ 1 ล้าน เพราะมีโกง

แต่ต่อมาททท.ได้เลื่อนการเพิ่มสิทธิจองห้องพัก 1 ล้านสิทธิ์ จากวันที่ 16 เมษายน 2563 โดยไม่มีกำหนด เพื่อตรวจสอบโรงแรม ร้านค้าที่โกง สิทธิ์ เราเที่ยวด้วยกัน โดยไม่มีการเข้าพักจริง

ทำให้มีผู้ลงทะเบียน เราเที่ยวด้วยกัน จำนวนมากไม่สามารถจองที่พักช่วงปีใหม่ได้ ต้องจองที่พักทั่วไป ซึ่งไม่สิทธิ คูปอง

เช็คสิทธิ์คงเหลือเราเที่ยวด้วยกัน หรือ สิทธิ์เก็บตก เราเที่ยวด้วยกัน

ในแต่ละวันระบบ เราเที่ยวด้วยกัน จะประมวลผล สิทธิ์หลุดจอง มาจำนวนหนึ่ง มากบ้างน้อยบ้างไม่เท่ากัน

เช่น วันที่ 17 ธ.ค. 2562 มีสิทธิหลุด 7,000 กว่าสิทธิ์ เพราะผู้จองสิทธิ์เราเที่ยวกัน ไม่ไปเช็คอิน ณ โรงแรมที่จองไว้ โดยเปิด QRCODE ให้โรงแรมสแกน เช็คอิน

การจองสิทธิ์ เก็บตก เราเที่ยวด้วยกัน มี 2 วิธี

1. เราจองเอง ตื่น 06.00 น.

2. ให้โรงแรมส่ง link จองสิทธิ์ไว้ ส่งมาที่มือถือเรา

แบบที่ 1 จองสิทธิ์เอง

โดยใครอยากจะจองสิทธิ์ แนะนำให้ตื่นเช้าก่อน 06.00 น. เพื่ดดูยอดสิทธิที่พักที่หลุดจองแต่ละวัน หากมีเยอะก็โชคดี

แต่สิ่งที่ต้องเตรียมก่อน 06.00 น.นั้นมี

1. กดถูกใจโรงแรมที่พักที่ต้องการจองไว้ก่อน
  2. กำหนดวันที่ที่จะจองให้เรียบร้อย ห้ามจองวันผิด ชีวิตเปลี่ยน
  3. เล็งห้องที่จะจองล่วงหน้า แบบไหน มีอาหารเช้ามั้ย กี่ห้อง
  4. ผู้จองต้องมีข้อมูลการตัดเงินผ่านบัญชีผูกไว้ เพื่อไม่ให้เสียเวลากรอก ต้องแข่งกับเวลา คือลุ้นว่า สิทธิ์จะหมดมั้ย
  5. ถึงเวลา 06.00 เข้า app agoda คลิกจองสิทธิ์เราเที่ยวด้วยกัน
  6. ใส่เลขบัตรประชาชน 4 หลักสุดท้าย
  7. เลือกวันที่ เวลา ห้องที่เลือกไว้ จำนวนห้อง
  8. คลิก จองและชำระเงินให้เรียบร้อย ภายในไม่เกิน 5 นาที
  9. หากจองทันเวลา ก่อนสิทธิ์เต็ม ก็จะจองได้ ที่พัก ข้อมูลการจองจะไปขึ้นบน App เราเที่ยวด้วยกัน
จองได้ 1 ห้อง วันปีใหม่

9. หากไม่ทันเวลาจะขึ้นหน้านี้ การจองไม่ตรงตามเกณฑ์ที่กำหนด

ซึ่งประสบการณ์การจอง สิทธิ์จำนวน 7,000 สิทธิ์ หมดภายใน 10 นาที ได้ 1 ห้อง

ตัวอย่างวันนี้ 18 ธ.ค. 63 เวลา 06.00 น. มี 3,967 สิทธิ์

ผ่านไปประมาณ 10 นาที สิทธิ์เต็ม

ลองไปดูสิทธิ์คงเหลือ และใช้ความเร็วจองสิทธิ์กัน มันลุ้นสนุกดี

แต่ก็มี 18 ธ.ค. ระบบปล่อยสิทธิ์มา เวลา 22.00 น. ก็เริ่มมีการทะยอยจองถึง 24.00 น. หมด , คนจองก็งงๆ จองได้

แบบที่ 2 โรงแรมจองให้เลย

1. เราทำการสำรองห้องพัก โดยตรงผ่านทางโรงแรม

2. โทรติดติดต่อโรงแรม แจ้งขอใช้สิทธิ ” เราเที่ยวด้วยกัน ” และแจ้งว่า รบกวนช่วยกรุณาส่ง link ชำระเงินให้เราช่วงเช้า (ควรโทรก่อน เวลาปิดทำการทั่วไป )

– แจ้งห้องที่ต้องการ

– ราคามี่ตกลงกัน

– ชื่อนามสกุล

– เลขบัตรประชาชน 4 หลักสุดท้าย

– และเบอร์โทร.

3. นอนรอเลย เพราะทางโรงแรมจะทำการส่ง Link ชำระเงินให้ในช่วงเวลา 06.00 น เช้าวันถัดไป หรือ (เรามีเวลาชำระเงิน 24 ชั่วโมง ) ตรงนี้แต่ละโรงแรมจะไม่การันตีว่าจะแย่งสิทธิมาให้เราทัน

ซึ่งมีโรงแรมเยอะมาที่ทำแบบนี้ให้ได้นะ

ภูเก็ต

Le MERIDIEN Phuket Beach Resort

Twinpalms Phuket Resort

Amatara Wellness Resort

Four Points by Sheraton Phuket Patong Beach Resort

Mandarava Resort and Spa

InterContinental Phuket Resort (แก้ไข ยกเลิก )

The Shore at Katathani

Katathani Phuket Beach Resort

The Sea Galleri by Katathani

JW Marriott Phuket Resort & Spa

พังงา

JW Marriott Khao Lak Resort & Spa

Koh Yao Yai Village – Phang Nga, Thailand

The Sands Khao Lak by Katathani

The Waters Khao Lak

X2 Khao Lak Anda Mani Resort

กรุงเทพ

Conrad Bangkok

The Athenee Hotel, a Luxury Collection Hotel, Bangkok

Sheraton Grande Sukhumvit, A Luxury Collection Hotel, Bangkok

W Bangkok

Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel

Hilton Sukhumvit Bangkok Hotel

Novotel Bangkok Sukhumvit 20

X2 Vibe Bangkok Sukhumvit

กระบี่

Amari Vogue Krabi

Banyan Tree Krabi

สมุย

W Koh Samui

Meliá Koh Samui

InterContinental Koh Samui Resort

Santiburi Koh Samui

Anantara Bophut Koh Samui Resort

Anantara Lawana Koh Samui Resort

Avani+ Samui Resort

Banyan Tree Samui

เชียงราย

Le Méridien Chiang Rai Resort, Thailand

The Riverie by Katathani (แก้ไข ยกเลิก )

Grand Vista Hotel Chiangrai

เชียงใหม่

X2 Chiang Mai Riverside Resort

dusitD2 chiang mai

Na Nirand Romantic Boutique Resort

ประจวบคีรีขันธ์

Hua Hin Marriott Resort & Spa

X2 Kui Buri Resort

X2 Hua Hin LeBayburi – Pranburi Villa

Dusit Thani Hua Hin

เกาะกูด

Away Koh Kood Resort

เกาะพะงัน

Anantara Rasananda Koh Phangan Villas